Fréttir eða ekki????? bara bull kanski???

 Vorum að koma af bekkjakvöldi hjá drengnum rosa gaman og maður át auðvitað á sig gat, af hlaðborði sem er eins og í bestu fermingu skoW00t er greinilega í þeim gírnum að safna spiki þessa daganaAngry ja til að verða fín og feit fyrir sumarið HA!!!!! Ég er bara að fíla mig þokkalega í nýju vinnuni og þetta einfaldar okkar líf töluvert,,, þó það hafi ekki kanski verið mikið flókið en þau geta alltaf labbað til mín eftir skóla nokkur skref og verið hjá mér, eða röllt heim.  Ég frétti um daginn að Ívar var að seigja frá þessu út í bæ og mikið glaður að hafa öriggisnetið sitt hér í bæ.    Nú eru vorverkin að fara á fullt hjá okkur það á að helluleggja fyrir framan og girða fyrir aftan og ég er búin að fá menn í þaðCool

Og svo er ég að missa mig yfir öllu svona dóti og luktum, garðhúsgögnum og svol. hehehe og HEITUM POTTI.... en það verður held ég að bíða eitthvað.Whistling

Annars er nóg að gera í tónleikum hjá mer WhistlingWizard hí hí í júní  fyrst White snake og svo James Blunt. Díses hvað það verður geggjað rifja upp gamlar minningar og prufa eh nýtt.  Krakkarnir fara í sumarbúðir í 6 daga í ævintýraland og geta varla beðið.......

 

     Kærlig hilsen Lóan Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband