Allt að gerast.....

Já það er verið að byggja nýtt hús hér í götunni,, eitt í viðbótSideways þó að það séu nokkuð mörg sem eru óseld og ókláruð,, en life goes on sko......... Og það er verið að helluleggja sitthvoru megin við mig hehehe Lóa félagskíturinn í þeim málum.  En þetta var bara svo hrilalega dýrt og ég fékk annan í þetta hjá mér.(sem rukkar vonandi minnaWhistling)

Bekkurinn hans Ívars fór í Viðey í gær og ég fór með honum,,það var svo gaman en soldið rok og ekki of heitt en þetta var fínt við vorum vel klæddCool ég set inn myndir fljótlega. Svo förum við Margrét í reykjavíkur reisu næsta þriðjudag þá munum við þramma um Árbæjarsafn og fara í Árbæjarlaug..Cool Svo fórum við í svaka reisu í Skáldabúðir sem er soldið lengra en Árnes í heimsókn en þar býr hún Þórey og fjsk. Og við fórum með Þórunni,Sveinbirni Huga og Björg.    Ívar var nú ekki hrifinn að fara með mér fyrir það fyrstaGetLost en þegar heimasætan fór að sýna honum fjósiðInLove hehehehehGrin þá sá ég hann ekki meir....... ´,,, jú jú hann kallaði á mig þegar þau fóru að gefa kálfinum pela.... Rosalega sem krakkin fílaði sig vel í sveitinni innan um vondu lyktina og skítinn ojojojojojoj...... mmmmmuuuuuu og heimasætuna,gleymum því ekkiWink

Og æðislegt að sjá danina sem eru Þórunn (mamman) Björg(dóttirin) og Sveinbjörn Hugi (sonurinn) og hvað hann Sveinbjörn hefur stækkað og er mikið fallegur....Þetta er bara svona skreppitúr hjá þeim en þau koma öll í sumar og vonandi stoppa betur þá.Smile

Syttist í alla þessa 2 tónleika hjá mér sem eru í sömu vikunni heheheh það verður geggjað.....CoolWhistlingog ég tek mér smá sumarfí í þeirri viku til að njóta þess sem best.  Svo er út að borða með vinnufélögum 80 þema 30 maí og fleira og fleira......

Kveðja úr Hraunbænum HeartHeartHeart

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar krúttbomban mín  Núna styttist heldur betur í James Blunt spennan að verða óbærileg ha ha ha ha

Verður æði hjá þér í íbúðinni í RVK næstu vikuna , við kíkjum sko pottþétt á ykkur þangað

Hafðu það gott snældan mín sjáumst bæjó

Maríanna (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband