Afmælisbarnið mitt

spann_209.jpg   

WizardÞessi drottning átti 10 ára afmæli í gærHeart

Margrét Marís er algjör stríðnispúki, og grínast mikið hún er ofsalega ljúf og skilningsrík,,en getur verið baaara utanviðsig og heyrir sko ekki nema það sem hún vill heyraGrin  Hefur oft komið mér rosalega mikið á óvart með hvað hún er þroskuð andlega. Og hún hefur huggað og stutt okkur, þó hún þurfi líka á því að halda að vera hugguð.. Bara yndisleg og uppátækjasöm stíðin og hress krakkiCool

Og stóri bróðir minn á afmæli í dag til lukku með það gamli minnCoolWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og ekki má gleyma STÓRA brósanum mínum enn hann á afmæli í dag!!!! til lukku með dagin Mangúsin minn

Lóa (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 16:20

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Til hamingju með Margréti þína og bróðurinn svo fer nú stóra systir alveg að verða GÖMUL, þarf hún ekki að fara sækja um á Elló

Knús úr eftri byggð

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 23.1.2008 kl. 16:46

3 identicon

Hæ hæ sendum afmæliskveðjur til dömunnar hér frá okkur á Ísó kossar og knús

Sigga og Hilmar (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 23:58

4 identicon

He he ég held að hún þurfi þess einmitt :)  huldan mín og sjálf til hamingju með þinn stóra dag elskan.......

Takk fyrir kveðjurnar allir saman

Lóa (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband