Brostu framaní heimin þá brosir heimurinn framaní þig........

Trúiði þessu það var ssssól og blíða í allan dag......logn og bara geggjað veður.

Ég settist út í vinnuni þegar ég gat og svo fór ég sko útá pall um leið og ég komst heim, þá komu líka gestir og ekki af verri endanum.  Svana sis og Sigurrós Eva ,Sólveig sis betófen (hundurinn hennar) og Maríanna og Aron (strákurinn hennar) og svo Þórunn Elfa, Kristó og Hafrún Birna.......gerist ekki betra Cool Takk fyrir komuna allar saman elskurnar.

Ég er sko búin að versla mér garðhúsgögn og er hrikalega ánægð með pallin minn þvílikur munur að hafa ca 50fm pall heldur en 1500fm lóð hhhhhmmmmm......hehehehe

   Það er að styttast í óvissuferð hjá hjúkrunarheimilinu sem verður svakalegt,,,ég er að plana þetta ásamt Önnu,Siggu ,Ásu ,Huldu þannig að þetta er ekki óvissuferð fyrir mig Wink  Svo eiga Hoflandsmæðgur 1 árs afmæli um helgina og þá verður fjör.......Og Til lukku með afmælið 1 árs og eh annað Lindan mín...Heart

Kveðjur héðan  skotta milljón, pói og pogga.....+ Lefríð

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var svo gamn, og sigurrós alveg að fíla sig í tætlur, hehe það var svo gaman að fylgjast með henni

Svana og Sigurrós Eva (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband