:)

Var loksins að bæta við nýjum myndum á síðuna,, he he ætlaði að vera búin að setja þetta inn fyrir löööööngu sko en þetta eru svo fínar myndir......... Betra seint en aldrei...Cool 

Kem ekki inn á þetta blogg youtube linka,, var búin að gera svo fína færslu um vörubílstjórana og finna myndband og allt, en ég met það mikils við þá hvað þeir eru að gera fyrir okkur öll meðal annars HA!!!!! (en ég kom því inná facebookina mína)Tounge  Þetta er orðið soldið mikið rugl með hvað lánin hækka hvað bensín og olía er dýrtSick Devilog krónan óstöðug engar sem fáar fasteignir seljast.     Og hvað þetta gerist allt hratt!!! Ég tel mig vera heppna að hafa keypt og selt í sumar en ég er líka að borga háa greiðslur af láninu sem ég tók vega þess að það var í erlendu.Crying Devil    En verðum við ekki að vera bjartsýn á ástandið HA ?Halo

Við erum annars í góðum málum á þessu heimili krakkarnir fara ekki úr línuskautunum sínum nýju sem þau fengu í sumargjöf........

Kveðja úr Hraunbænum

myndir Maríanna 138


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Flottar myndir

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 28.4.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband