Sumarfrí........

Jæja þá er maður opinberlega gamall Coolheheheheheh.... er að fara með Ásunni á tónleikana á laugard.kvöld og munum við örugglega lifa okkur vel inní þetta alltsaman........Wink  En málið er bara það að það eitt að fara á tónleika finnst mér svvvoooo skemmtilegt og ég fæ svo mikið útúr því,,þá er um að gera að njóta þess....ekki satt???  Og ég elska eginlega alla tónlist (jass hef ég ekki lært að fíla)        Að öðru leyti er helgin óráðin ,,já nei ég er að fara í sumarfrí á föst til mið því krakkarnir eru að fara í vetrarfrí...og ég ákvað að besta í stöðunni væri að taka mér frí finnst ég kláraði ekki mína daga í sumar.....luvlí Whistling 

Kerlig hilsen ykkar Lóan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband