Mæðraorlofið.............

    Komiði sæl helgin var:

-Selfoss,rvk,selfoss,rvk,selfoss,hveragerði,akranes,hveragerði........á föstudag...púfff, mikil olía sem fór þá.

-Singstar hjá Begguni minni.....bara gaman hélt ég myndi brillera en......:(

-Laug svaf út fór svo í nammileiðangur,,,taka á því sko fyrst ég var í mæðraorlofi,,,mig langaði í svo margt að ég ákvað að dreifa álaginu á sjoppurnar hér í bæ,, fór fyrst í shell og verslaði!! Ákvað svo að mig langaði nú líka að glápa á eh svo ég fór í tíuna og verslaði þar LÍKA nammi. Jemundur eini hafði svo ekki list á neinum kvöldmat (skrítið??)

-Laug Siggan mín kíkti á mig í orlofinu fína hún spurði :hva ertu þunn?? ég bara nei nei eg hafði bara ekki nennt í sturtu letin var svo mikil.........

-Fékk hringingu frá Dísunni þá var hún í sama pakka og ég(gerinilega ekki sami letistaðallin hjá okkur ,því hún var búin að fá nóg!!) en tókst á draga mig í bíó !! Og á kaffi Krús á eftir. Yndislegt kvöld, hittum svo Linduna og Ingibjörguna og Geiran,,en Ingibjörgin átti afmæli og gaman af því !!Fór svo bara heim hélt afram þar sem frá var horfið en sofnaði í sófanum hehehehe hvern hafði grunað það!!!

-Sun svaf til að verða eitt man þegar Lean mín vakti mig með eh dóti sem heyrist í mmmmm..... en þetta var svo sem fínt sko,,, er á leiðinni í afm hjá Júlíu í Hafnarfirði....(ég lára svo seinna bara)

Ykkar misþunga Lóan (er örugglega buin að bæta á mig tonni þesssa helgi )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Lósí babí ;) er kominn með svona net síðu fyrir bumbubúan... ójá þín ofvirka sistir ákvað að bíða ekkert lengur með þettta .....  endilega kiktu. www.barnanet.is/4657

Svana sis (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 17:57

2 identicon

Sæl esskan,

Hvað er ég þá ef allar eru með nikkname eins og Lóan, Siggan ofl.

Helenan....nehhh það passar ekki

Þú finnur eitthvað! Já við tökum á því í ræktinni, geggjað stuð

knús Helena...eða Helenan...eða Helíus  

Helena (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 12:18

3 identicon

He he þú ert náttúrulega Helíus eða Lenan............??? hvort villtu esskan...

Ojá tökum á því man.....ekki spurning sko

Lóan (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband