Ívar Örn 8 ára............

                   Jæja framhald af síðustu færslu

-sun fórum  í þetta fína afmæli hjá Júlíu mikið barby dót þar hahahah......dreif svo mömmu með í bíó (hélt samt að hún myndi nú sofna en merkilegt það gerðist ekki!!)LoL,,var búin að lofa krökkunum að sjá Astrópíu og það var hin fínasta skemmtunGrin. Myndin hefði örugglega verið leiðinleg hefðu Sveppi og Pétur ekki verið í henni....og auðvitað gömlu góðu radíusbræður.

-Sá myndina með Robin Williams (æði) License to wed á laugardag og þar hlógum við lang hæst ég og Dísan þeir sem þekkja mig vita að ég á það til að skella vel uppúrTounge

-þannig 2 bíoferðir,fullt af poppi og nammi og kökur og kaffi..............er afrakstur helgarinnar. Og önnur helgi að koma hvað er þetta ?? það er alltaf föstudagur..........og afmælisveisla hjá Ívari mínum á morgun bekkurinn mætirUndecided Já það er gaman að þessu er það ekki????(sjittur)

-Kaffi á sun fyrir þá sem nenna en þá verður litla barnið mitt 8 ára Smile Elsku drengurinn minn sem ætlaði bara að vera inní mömmu sinni hann átti að fæðast 7 sept....en dróst aðeins til að eiga sama afmælisdag og Lóa langamma greinilega.....

-Það á víst að klára innréttinguna á mánudagGrin  verður Lóan glöð þá ha!!! Spurning með ljósin???? hehehehehehehe.......en allt kemur þetta í rólegheitum.

Þangað til næst og endilega kvitta krakkar mínir

                                           Love Lóan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Til hamingju með Ívar

Kíkji eftir helgi þegar fer að róast á heimilinu

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 20.9.2007 kl. 17:06

2 identicon

Já mikið að gera í átinu hjá þér!!!! Aðvitað kíkjum við á drenginn á sunnudaginn hann er orðin svo stór!!! Gvuð en jæja ég var að tala við þig í símann þannig að ég ætla ekki að hafa þetta lengra, er að fara að elda matinn!!!!

Guðný (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 18:03

3 Smámynd: Sigga Hrönn

jújú, bara flutt. maður fylgist ekki með. En hérna langaði bara að minna þig á að ég verð í BCN eftir mánuð. hehhe

Sigga Hrönn, 2.10.2007 kl. 21:56

4 identicon

Blessuð maður verður að fara að kikja i Hveró... er byrjuð i fæðingarorlofi neblega!! er bara heima alltaf að baka og skúra;) hehe  

svana (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband