Hundurinn.........

SmileEkki blogg tķmabil greinilega,, en eins og žiš vititš žį męlist allt ķ tķmabilum hjį mér hheheheheheCool  En mikiš um aš vera hjį okkur eins og vanalega,, Lea varš 1 įrs į žrišjudag og žį var aušvitaš sungiš fyrir hundinn um leiš og krakkarnir vöknušu,, og svo hringt ķ mig ķ vinnuna til aš minna mig į aš kaupa afm.gjöf.....handa LeunniWizard  Jį jį svona er žetta bara hśn er ein af fjölskyldunni.  Margrétin mķn var ķ samręmdu prófi ķ morgun og svo er annaš į morgun,,en til aš veršlauna krakkana ķ 4 bekk žį skipulögšum viš tenglarnir skautaferš į morgun Grin ķ Egilshöll žaš veršur fjöriš man..  Ķvar er bśin aš vera mjög duglegur ķ skólanum og gengur allt vel hjį honum.

Vonandi fer allt aš klįrast ķ hśsinu og er meira aš segja rafvirkinn bśin aš boša komu sķna heheheh aš setja halogen lżsinguna svo žarf bara 2 boršplötur ķ eldhśsiš og gólflista en žaš er mitt aš setja žaš sko !!! Allt gerist žetta ...........

   Vildi bara ašeins lįta heyra ķ mér Ykkar Lóan


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband