Ný frænka...

Jamm margt búið að gerast síðan síðustu skrif fóru fram....enda er mitt líf ekkert svo rólegt þannig sko.....he eh eða ehAngry.SmilePinchDevilHalo....    Allavega áttu Svana sis og Nonni litla stelpu 2.nóv ég er búin að skoða hana og krakkarnir jjjjuuuumin hvað hún er mikið fallleg og sæt og yndisleg......til lukku með litlu Sigurrós EvuHeartHeartHeart.     Og Laufey æskuvinkona mín átti afmæli þann sama dag og elsku Laufey mín til lukku með daginn og ég er á leiðinni.....he eh....í kaffi sko það er svoldið langt úr hraunbænum í kambahraunið man.

Tónleikarnir voru geggjaðir,, þarna með gamlaWink en mér finnst samt komin tími á að hann fari að hætta þessi elska orðin píiiiinu stirður mmmmuuuuhahahahah en Bubbi og Bo gerðu MIKIÐCool fyrir þessa tónleika . Og mitt álit á Shaydi omg varst góð en ekki lengur elskanSleeping........!!!!!  En við skemmtum okkur vel og það var nú aðal málið....

En ég var hjá ofnæmislækni og ég er komin með asma og  líka með ofnæmi fyrir ryki,,frjóofnæmi,hestar,kettir og  og og og HUNDUM mmmmmuuuuuuuhu en finnst að asmin er komin þá verð ég að losa mig við elsku Leu okkar !!!!  Guuuð hernig á ég að gera þaðFrown ???? En ég er náttúrulega að treina það eins og ég get.......en ef einhver af ykkur lesendur góðir vantar yndislegan hund 1 árs rosalega kát og glöð kelin og barngóð (hún leyfir mínum börnum að gera hvað sem er við sig glefsar aldrei ) þá hringið í mig.....látið þetta endilega spyrjast út. En hún hefur alltaf verið bólusett og er á ófrjósemissprautum.

     Alveg að verða 3 ár síðan minn heittelskaði Sveinbjörn fór en það er núna 28 nóv. oooohh hvað ég vildi að hann væri hér hjá okkur,,, ég sakna hans svo og lífið væri bara svo einfalt ef........og krakkarnir líka en þeim finst voðalega gaman að heira af honum og sérstaklega þegar ég segi að þau séu lík honum eins og t.d. að Margrét sé svona utanviðsig eins óg hann og Ívar alveg eins í      vextinum þau verða svo glöð....en svona er þetta og við höfum reynt okkar besta (besta). 

Síðasta laug var svo skemmtilegur fyrst kom Maríanna svo Hrönn og Guðný,,Laufey og svo Harpa þetta var svo gaman og takk fyrir komuna og ávallt velkomnar aftur eins og þið vitið......svo gisti Júlí frænkan hjá okkur. Fórum svo í smá göngu kíkktum í augnablik til Þórunnar og Kára svo var brunað í rvk til pabba en hann átti afmæli........fínasta helgin!!!!

Nenni ekki meiru bulli en er að lesa geggjað áhugaverða bók ?? leyndarmálið.....heheh læt ykkur vita meia um það seinna

Love Lóan

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Skvís.

Til hamingju með litlu frænkuna. Hún er rosa sæt. Gaman að sjá myndina af prinsinum með börnunum þínum. Þau eru ekkert smá sæt öll saman. Hann er nú reyndar löngu hættur að sjúga puttann orðinn duddukall og allt. Fyndið með að ég uppgötvaði smá tengsl þegar ég las færsluna frá þér um litlu frænku. Ég fann myndir af henni og þegar ég sá pabba hennar þá fattaði ég (með smá rannsókn) að bróðir hans og fjölskylda býr hérna í Álaborg og eru þau bara ný flutt úr götunni okkar í götuna sem við bjuggum í áður. Tilviljun . Heimurinn er frekar lítill.

Bestu kveðjur Þórunn og fjölskylda Rebildparken, Álaborg.
e.s. Verðum að fara að heyrast og flott húsið þitt (að innan) á þessum myndum sem ég er búin að sjá af því hér á heimasíðunni.

Þórunn Ágústa Þórsdóttir (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 14:26

2 identicon

Já það er óhætt að segja að heimurinn sé lítill hehehehehe......Já ég er búin að reyna mikið að setja þessa mynd inn sko allavega á gamla bloggið en loks tokst það :) erum ekki búin að gleyma ykkur elskurnar takk fyrir kikið

Lóa (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 16:27

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Scottish BagpiperGott að fá fréttir og til lukku með frænkuna, nú erum við á Ási að skella okkur til Skotlands þú getur fylgst með okkur á Bjössa blaá síðu

KNÚS í neðri byggðir

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.11.2007 kl. 23:26

4 identicon

Hæhæ og takk fyrir síðast......;) Nú er Sigurrós Eva orðin 2. vikna omg..... og dafnar með hverjum klukku tímanum:)

Það er nú satt að börnin þín eru rosa lík pabba sínum, við söknum hanns öll og biðjum fyrir ykkur. Þú ert búin að standa þig rosalega vel verð ég nú bara að segja, og vona ykkur gangi áfram vel.

Þessi bók "the secret" er rosaleg, er nú ekki komin langt en hlakka til að geta lesið meira í henni:) takk aftur. Sjáumst bráðlega

svana sis (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband