Eitt lítið jólalag.......

Afmæli,matarboð,borgarferðir,jóla jóla,baka,sjoppa,messa,heimsóknir,myndataka.......þetta er það sem ég er búina að vera að gera síðan síðasta bloggfærsla fór fram.....Hún Margét Marís var að leika í helgileik sem 4 bekkur flytur alltaf og var hún María mey og söng einsöng dúllan og hún var svo fín og allir hrósuðu henni geggjað mikið fyrir fallegan söng enda með svo góða rödd......Whistling   og þau voru öll svo góð og dugleg í þessuGrin  annars erum við bara í góðum gír og í jólaskapi og búin að vera að reyna að skreyta og baka ja ja það hefur tekist þokkalega.....heheheheheheh

Já sagði upp vinnuni minni um daginn og veit ekkert hvað ég fer að gera???? það kemur bara í ljós

....   Jólakvaðja Lóan og ungarnir.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Helgileikurinn er yndislegur  manni klökknar alltaf

En það má alltaf leita á gamalar slóðir lov (með vinnu)

knús úr efribyggðum fer alveg að skauta niður brekkuna

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 9.12.2007 kl. 22:06

2 identicon

Hæ og takk fyrir síðast!! já auðvitað var Margrét flottust hún er líka frænka mín, og allir vita hvað ég syng vel!

Guðný (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 14:46

3 identicon

HHHmmmm ja gamlar slóðir heheheh aldrei að vita Hulda mín hvar maður endar........

Vantar ekki egóið essskan sisin mín heheheheheh......

Lóa (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 16:42

4 identicon

Hæhæ já ég frétti að Margrét hefði sungið eins og engill:) Það verður sennilega Hveragerðis ferð laug 22 des. Ef veður leyfir..... vertu tilbúin með jólapakkann þá:) híhí sjaumst:)

svana (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 10:40

5 identicon

Hæ hæ mikið var að ég fann nýju síðuna þína  er búin að leita og leita útum allt en alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt.

knús of kossar  frá mér til þín

Sædís (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 10:29

6 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 23.12.2007 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband